play_circle

[Siêu phẩm] Gạ địt ông chú trả thù chồng lăng nhăng

Miura Sakura và chồng vừa mới cãi nhau, bởi chồng cô ngoại tình xnxx với những người phụ nữ khác.

Chán nản cô bỏ về quê thăm bà ngoại, bà ở một mình nên rất cần có người bên cạnh. Miura Sakura tìm cách trả thù anh chồng lăng nhăng, bởi anh đã gây ra nỗi đau rất lớn cho cô.

Anh ngoại tình với những người phụ nữ khác, chẳng lẽ tôi không thể sao? Miura Sakura nhiều lần tự hỏi như vậy, cô đã lên kế hoạch để trả thù chồng.

Nhân tiện có mấy ông chú hàng xóm tốt bụng thường xuyên qua lại, giúp đỡ bà ngoại hàng ngày. Cô vừa tỏ lòng biết ơn, cô lại nảy sinh ý định nhờ các chú ấy đóng phim xnxxes với mình.

Cô gạ địt mấy ông chú bằng cơ thể quyến rũ sexy của mình. Sau mỗi lần làm tình, cô lại chụp chung với họ như thể làm kỷ niệm. Nhưng thực tế là cô đăng ảnh đó lên facebook, cố tình cho chồng và bạn bè của chồng nhìn thấy.

Sự trả thù thực sự ngọt ngào thêm phần cay đắng của Miura Sakura đã khiến chồng cô hối hận. Chồng cô đã ăn năn và xin cô tha thứ, họ quay về với nhau, và chung sống hạnh phúc.

Phim sex vụng trộm xnxxes siêu phẩm hay, chiếu trên dam69 mời các bạn đón xem.

While My Parents Were Absent, I Was Entrusted To The Free Countryside And Seduced My Neighbor

categoryGenre:
tagTags:
groupsActress: Miura Sakura
calendar_month05/16/2020
visibility373.8k
Xem thêm
Related videos
Bình luận

About

This adult website contains content intended for individuals over 18 years old. It features over 2,000 JAVHD videos with themes of infidelity and adultery, starring Japanese AV porn stars. The films boast intriguing storylines and a cast of youthful and beautiful AV actresses. Many of the adult movies depict humorous family taboo scenarios.

Please note: Some content is fictional and staged according to predetermined scripts, and does not reflect reality.

Disclaimer:We did not upload/host any movies on this server. All sexy clips, adult movies are embedded from and hosted by xnxx, xvideos, sextop1, javhd, dam69, vlxx, and redtube...We are not responsible for copyright and movie content
arrow_upward